Wednesday, November 19, 2014

நான் பார்த்துக்கிறேன் அக்கா!

என் பெயர் ரம்யா. என் வயசு இருபத்தி ஒண்ணு. சீக்கிரம் கல்யாணம். என் கணவருக்கோ வயசு நாப்பது. என் குடும்பம் ஏழைக் குடும்பம் அதனால வயசு வித்தியாசத்த பத்தி கவலைப்படாம எங்க வீட்ல கல்யணம் பண்ணி வைச்சுட்டாங்க. இவர் வசதியானவர். எனக்கும் இந்த வசதியான வாழ்கை பிடிச்சுத்தான் இருக்கு. ஆனா கல்யாண வாழ்வின் முக்கிய அம்சத்தில் நான் திருப்தியடையவில்லை. அதைப்பற்றி சொல்லும் முன்….
நான் வயசுக்கு வந்ததுல இருந்து நிறைய காமக் கதைகள் படிச்சுருக்கேன்.எனக்கு காம உணர்வுகள் ரொம்ப அதிகம். பள்ளியில் எனக்கு கிடைச்ச நண்பர்கள் அப்படி (ம்ம்ம்…அப்படியும் என்ன எல்லாம் பெண் நண்பர்கள் தான்…ஆண்களோடு தவறாக பழகும் அளவுக்கு எனக்கு துணிச்சல் இருந்ததில்லை). அதனால் கல்யாணம் வரை நான் கன்னி பெண்ணாகவே இருந்தேன்.
ஆனால் பல ஆண்கள் (காலேஜில் ஸ்டுடண்ட்ஸ் முதல் புரஃபஸர் வரை) என்னோடு பேசும்பொது என் கண்களைப் பார்த்து பேச முடியாமல் திணறுவதை பார்த்து ரசித்திருக்கிறேன் (என் சைஸ் அப்படி!! 36-26-36…சின்ன வயசிலேயே எனக்கு பெரிய ஆனா நல்ல டைட்டான மார்புகள்). என்னோடு பேசும் எந்த ஆணுக்கும் கொஞ்ச நேரத்தில் அடக்க அடக்க முடியாமல் கண்கள் தானக அங்கே மேயத் தொடங்கும். நான் லேசாக முறைத்த உடன் (முறைப்பது போல் நடிப்புத்தான் !!), பார்வையை திருப்பி விடுவர். நான் நடக்கும்பொது கூந்தல் இடிக்க இடிக்க அசைந்தாடும் என் பின்னழகுளை பார்த்து மயங்கிய எந்த ஆணுக்கும் அவர்கள் பார்ப்பதை நானும் உள்ளுர உணர்ந்து எஞ்சாய் பண்ணுவது தெரியாது.
நான் எல்லோரிடமும் அப்பாவி நல்லா பொண்ணாகவே நடிப்பேன். ஆனால், அது போன்ற சமயங்களில் என் ஹார்மோன்கள் வெட்கமேயில்லாமல் தங்கள் பணியை செவ்வனே செய்ய, என் உணர்வுகள் பொங்கி என் பெண்மையை ஈரமாக்கும். அது போன்ற நேரங்களில், வீட்டுக்கு போன உடனே பாத்ரூம் உள்ளே போய் உடனே ட்ரெஸ் எல்லாம் அவிழ்த்து, என் இளமையான முடிகள் டிரிம் செய்யப்பட்ட புண்டையை நன்றாக தேய்த்து, ரெண்டு விரலை உள்ள விட்டு, கட்டை விரலால கிளிட்டோரிஸை வருடி, சொர்க்கத்தை அடைவேன்.
இப்படியாக ஆண் கை படமால் நான் கல்யாணம் வரை என் உணர்ச்சிகளை அடக்கியபடி காத்திருந்தேன். ஆனால் முதலிரவிலேயே என் கணவன் லட்சணம் புரிந்துவிட்டது. அவனால் என்னை திருப்திப்படுத்த முடியவில்லை (அவனுக்கு இன்னும் என்ன மரியாதை…:-) ). முதல் ஆண் மகன் ஸ்பரிசம் எனக்கு இன்பம் தந்தாலும் அவனுக்கு ரொம்ப சீக்கிரம் வந்து விடும். என்னையும் சந்தோஷப்படுத்த அவன் எந்த முயற்சியும் செய்யவில்லை. அவனால் ஒரு முறை கூட என் புண்டை உச்சம் அடைந்து தண்ணி கொட்டியதில்லை. இதற்கு மேல் இந்த சோகக்கதை எதற்கு. என் இன்பக்கதையைத் தொடரலம்.
என்னுடைய இந்த நிலையால், நேற்று நடந்த ஒரு நிகழ்ச்சி என்னை கடுமையாக பாதித்தது. என் கணவரின் உறவுக்காரப் பையன் ஒருத்தன் கொஞ்ச நாளக எங்க வீட்டில்தான் தங்கி படிக்க்கிறான். நல்ல ஸ்மார்ட். எக்சர்ஸைஸ் எல்லாம் செய்வான். ஆனா அதே சமயம் ரொம்ப முரட்டுத்தனமா பாடி பில்டர் மாதிரி இல்லாம சாக்லேட் பையனா அழகா இருப்பான். அவன் இங்க வந்ததுல இருந்து எனக்கு அவன் மேல ஒரு கண்ணு. அவனும் என்னை வித்தியாசமா பார்ப்பது எனககுத் தெரியும். அவன் ஸார்ட்ஸ் பனியன் போட்டு காலைல எக்சர்ஸைஸ் அல்லது ஜாக்கிங் பண்ணும்போது பாத்து ஏக்கப் பெருமூச்சு விடுவேன் (முந்த்தின நாள் ராத்திரி முழு திருப்தி இல்லாத செக்ஸ்னால நான் காலைல எவ்ளோ ஹார்னியா இருப்பேன்னு உங்களுக்கு சொல்ல தேவையில்லை). இந்த மாதிரி ஒரு அழகான, இளமையான பையன கட்டிக்கிட்டு எஞ்சாய் பண்ண வேண்டிய வயசுல…ம்ம்ம்…(கொடுமையிலும் கொடுமை…இளமையினில் வறுமை..)
நேத்து காலைல அதே மாதிரி அவன பார்த்து உடமபுக்குள்ள என்னென்னவோ பண்ண, உடனே பாத்ரூம் உள்ளே போனேன் (வேற வழி…ம்ம்ம்..என் உணர்ச்சிகளை தணிச்சுக்க அது ஒண்ணு தானே வழி..). இதுவர அவன் பேர சொல்லலியே, அவன் பேர் ரமேஷ். ரமேஷின் பரந்து விரிஞ்ச மார்புகளையும், தோள்களையும் நினைச்சுக்கிட்டு உடனே நைட்டியை அவுத்துட்டு, பிராவுக்கு மேலேயே என் மார்புகளை பிசைஞ்சுக்க்ட்டேன். ஒரு கையால ஏற்கனவே ஈரமா இருந்த பேண்டிக்கு மேலேயே நல்லா தேச்சேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமா சுகம் அதிகரிக்க லேசா முனக ஆரம்பிச்சேன். தற்ச்செயலா மேலே பார்த்த போது, அதிர்ச்சியா இருந்திச்சு. பாத்ரூமின் மேல் பகுதி ஜன்னலில் கண்ணாடி (வெளியிலிருந்து எதையும் பார்க்க முடியாமல் தடுக்கும் சரிவாக வைக்கப்படும் கண்ணாடிகளில் ஒன்று) உடைஞ்சிருந்துது. அது வழியாக ஒரு ஜோடி கண்ணு என்னையே பார்த்துக்கிட்டு இருப்பது தெரிஞ்சுது. முதல்ல யாருடா நம்ம பாத்ரூம்ல எட்டிப் பார்க்கறதுன்னு அதிர்ச்சியா இருந்தாலும், யாரோ ஒரு ஆம்பளை நான் தனியா எஞ்சாய் பண்ணறதை பாக்கறாங்கற ஃபீலிங் நல்லா இருந்தது. தொடர்ந்து பண்ணிக்கிட்டே ஒ

No comments:

Post a Comment